1. Chính sách kiểm hàng
Khách hàng được quyền kiểm tra hàng hoá trước khi nhận hàng.
Khi nhân viên giao hàng, khách hàng được mở hộp ra kiểm tra tình trạng hàng hoá, kiểm tra đúng và đủ sản phẩm mới nhận hàng. Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề, quý khách xác nhận với nhân viên giao hàng và có quyền trả sản phẩm tại thời điểm giao hàng, hoặc đổi trả theo chính sách dưới đây.
2. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
3. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
4. Chính sách hoàn tiền
Trong trường hợp sản phẩm không được đổi mới trong thời gian đã cam kết. Hoặc việc chờ đổi trả gây thiệt hại đến khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn tiền cho khách hàng:
Phương thức hoàn tiền:
Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:
Công Ty TNHH Công Nghệ Tự Động Việt Nhật
Địa chỉ: 141F Đội Cung, Phường 8, Quận 11, TPHCM
Số điện thoại: 0938383862
Email: vietnhat.autotech@gmail.com